หน้าหลักเมืองไทย 360 องศา จังหวัดภูเก็ต ► พักร้อนที่เกาะราชา – บ้านรายา

พักร้อนที่เกาะราชา – บ้านรายา
ทริปนี้เป็นทริปที่ไม่ได้ตั้งตัวหรือวางแผนอะไรล่วงหน้าไว้เลย พอดีพรรคพวกชวนไปนอนเกาะราชา ก็เข้าทางผมเลยครับเพราะช่วงนั้นผมหยุด เสาร์ อาทิตย์พอดี สำหรับผมนั้นทำงานปกติหยุดวันอาทิตย์แค่วันเดียว นานๆจะได้หยุดวันเสาร์กับเขาสักทีก็เลยหาเรื่องเที่ยวให้คุ้มค่ากับวันหยุดสักที อิอิ

เกาะราชานั้นผมเคยไปมาครั้งหนึ่งแล้วจำกันได้หรือเปล่าผมเคยเอามาเขียนรีวิวไว้ ลองกลับไปย้อนอ่าน ได้ที่ ทัวร์เกาะราชา ราชาแห่งท้องทะเลอันดามัน ครั้งนั้นเป็นการไปแบบ One Day Trip แบบไปเช้าเย็นกลับ สำหรับทริปนี้ของผม ณ.เกาะราชาเป็นทริปที่พักค้างคืนที่เกาะราชา หลายคนคงสังสัยว่าผมไม่เบื่อบ้างหรือกับการไปเกาะราชาอีกทั้งๆที่เคยไปมาแล้ว ผมอยากจะบอกทุกคนว่าสำหรับเกาะราชาของผมนั้นไปกี่ครั้งก็ไม่เคยเบื่อเลยครับเพราะความสวยงามของท้องทะเล ที่ใสสะอาด ท้องฟ้ามันสดใส และ ฝูงปลา ปะการังอันงดงาม ทำให้ผมไม่เคยเบื่อกับมันเลยถ้ามีโอกาสผมก็จะไปมันอีกเกาะราชา การไปครั้งนี้พวกเราต้องซื้อทัวร์เกาะราชา One Day Trip โดยเขาจะไปส่งเราที่เกาะราชาปล่อยเราที่เกาะราชา 1 คืน แล้วตอนบ่ายของอีกวันเรือจะมารับเรากลับภูเก็ต

สำหรับที่พักของเราที่เกาะราชาในครั้งนี้ พวกเราเลือกพักที่ บ้านรายารีสอร์ทแอนด์สปา ( Baan Ra Ya Resort and Spa ) เป็นรีสอร์ท ที่ดีอีกแห่งหนึ่งบนเกาะราชา อาจเป็นรองแค่ The Racha โรงแรมหรูระดับ5ดาวบนเกาะราชา ราคาห้องพักไม่ต้องพูดถึงแพงหูฉีกเลย 555 แต่ที่บ้านรายานี้ราคาไม่แพงมากนักสำหรับคนชอบเที่ยวแบบผม ราคาห้องถูกก็ พันต้นๆ มีห้องหลายแบบให้เลือกไม่ว่าจะเป็น Deluxe Pavilion Room, Deluxe Room, Superior Room, Standard Room แต่ล่ะห้องก็ราคาจะแตกต่างกันไป ผมขอบอกไว้นิดหนึ่งน่ะครับว่าแต่ล่ะห้องการเปิดปิดแอร์ของที่บ้านรายาจะเปิดปิดเป็นเวลาที่ต่างกัน

สำหรับห้อง Pavilion Room, Deluxe Room ห้องแอร์จะเปิดได้ 24 ชม. สำหรับห้อง Superior Room เปิดปิดแอร์ได้ในช่วงเวลา 6 โมงเย็น ถึง 8 โมงเช้า ส่วนห้อง Standard Room จะมีทั้งห้องแอร์และพัดลม เปิดปิดแอร์ได้ในช่วงเวลา 6 โมงเย็น ถึง 8 โมงเช้า เช่นกัน สำหรับผมนั้นเลือกห้อง Standard Room แบบพัดลม อิอิ เพราะมันประหยัดดี

บรรยากาศ บ้านรายารีสอร์ทแอนด์สปา นั้นจะร่มรื่นเป็นอย่างมากยังคงเป็นธรรมชาติ มีต้นมะพร้าวหลายต้นทำให้ดูร่มรื่นและการสร้างห้องพักก็ดูกลมกลืนไปกับธรรมชาติถือได้ว่า บ้านรายารีสอร์ทแห่งนี้ทำให้ผมได้ประทับใจกับการมาพักผ่อนครั้งนี้ได้ดีเลยทีเดียว

สุดท้ายนี้ สำหรับใครที่อยากจะมาพักผ่อน พักสมอง ก็มาภูเก็ต ลองเลือกมาพักที่เกาะราชาดูสิครับแล้วท่านจะประทับใจไปอีกนานเหมือนผมที่ประทับใจการพักผ่อนของครั้งนี้ไปอีกนาน สุดท้ายลืมบอกไปว่าทริปนี้ผมยังใช้บริการของ บริษัททัวร์ภูเก็ต เจ้าเดิมของผมอิอิ Yoursvacation สนใจลองโทรสอบถามที่ 0897261788, 0864768976 หรือที่ www.yoursvacation.com ของเขาถูกจริงๆครับ

รูปภาพของ พักร้อนที่เกาะราชา – บ้านรายา

yutphuket
วันที่ 23 กันยายน 2552 เวลา 00:58 น.

ลงด้านล่าง

ความคิดเห็นที่ 1

yutphuket
วันที่ 23 กันยายน 2552 เวลา 00:59 น.

ความคิดเห็นที่ 2

yutphuket
วันที่ 23 กันยายน 2552 เวลา 01:00 น.

ความคิดเห็นที่ 3

ความคิดเห็นที่ 4

yutphuket
วันที่ 23 กันยายน 2552 เวลา 01:01 น.

ความคิดเห็นที่ 5

ความคิดเห็นที่ 6

yutphuket
วันที่ 23 กันยายน 2552 เวลา 01:02 น.

ความคิดเห็นที่ 7

ความคิดเห็นที่ 8

ความคิดเห็นที่ 9

yutphuket
วันที่ 23 กันยายน 2552 เวลา 01:03 น.

ความคิดเห็นที่ 10

yutphuket
อ่านต่อทั้งหมด...

เรื่องอื่น ๆ ในหมวดรีวิวสถานที่ท่องเที่ยวทริปท่องเที่ยว

Kip Box Garden Farm คีพบ๊อกซ์สวนดอกไม้เมืองตรัง - ตรัง
Kip Box Garden Farm คีพบ๊อกซ์สวนดอกไม้เมืองตรัง เปิดสวนให้เข้าชม ต้อนรับวันแห่งความรัก เป็นจุดเช็คอ...

สวนลุงเวศน์สวนดอกไม้ แลนด์มาร์คใหม่ของนาหมื่นศรีจังหวัดตรัง - ตรัง
สวนลุงเวศน์ แลนด์มาร์คใหม่ของนาหมื่นศรี จังหวัดตรัง สวนดอกไม้ที่ใหญ่สุดในภาคใต้ ไม่ต้องไปไกลถึงภาคเ...

สิ้นปีพาเที่ยวสวนกวางหนองใหญ่@ชุมพร - ชุมพร
สัมผัสธรรมชาติ และชมกวางรูซ่า ของสวนกวางหนองใหญ่ จังหวัดชุมพรบ้านเรา เหมาะแก่การพาเด็กๆ ไปศึกษา ...

ที่เกาะสมุยมันมีอะไร ที่ทำให้คุณนั้นต้องอยากไป... - สุราษฎร์ธานี
เมื่อพูดถึงเกาะสมุยก็จะนึกถึงเกาะที่น่าท่องเที่ยว มีทะเลสวยๆ มีต้นมะพร้าวเยอะๆ มีลิงปีนต้นมะพร้าว ...

พิพิธภัณฑ์เตาถ่าน ตรัง อนุรักษ์และเรียนรู้วิถีชีวิตคนเผาถ่าน - ตรัง
พิพิธภัณฑ์เตาถ่าน จังหวัดตรัง มุ่งเน้นให้เป็นศูนย์เรียนรู้ประวัติศาสตร์ท้องถิ่น ด้านการใช้ประโยชน์จา...

ถ่ายรูปกับไดโนเสาร์ ปีนเขา ชมทะเลหมอก วังผาเมฆ - ตรัง
ชมทะเลหมอก วังผาเมฆ ทะเลหมอกแห่งแรกของเมืองตรัง อากาศดี วิวหลักล้าน ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม และ ชม...

จุดชมวิว เสม็ดนางชี Unseen ของพังงา - พังงา
เสม็ดนางชี คำนี้มีความหมายมาจากอะไร ? เสม็ด ในภาษาใต้ เหม็ด/หมด,เหม็ดผ้า(ยกผ้าขึ้น) และ นางชี คือแม่...

เขาศูนย์ สุดยอดทะเลหมอก - นครศรีธรรมราช
ถ้านึกถึงทะเลหมอกอากาศเย็นๆ หลายคนคงนึกถึงสถานที่ท่องเที่ยวในภาคเหนือ แต่ที่นี่ เขาศูนย์ ทะเลหมอกภาค...

เว็บไซต์พันธมิตรผู้สนับสนุน

คุณยังไม่ได้เข้าสู่ระบบ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หากท่านเป็นสมาชิกอยู่แล้ว
 หรือ ยังไม่ได้สมัครเป็นสมาชิก คลิกที่นี่เพื่อลงทะเบียนสมาชิกใหม่

*รูปภาพหรือข้อความที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการส่งเรื่องจากบุคคลทั่วไป เวบไซต์ เมืองไทย 360 องศา ดอทคอม มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็นทั้งสิ้น
หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไปครับ :)